Chuyên mục:

CHUẨN BỊ, NỘP, TIẾP NHẬN, QUẢN LÝ, SỬA ĐỔI, RÚT HỒ SƠ DỰ THẦU TƯ VẤN THEO LUẬT ĐẤU THẦU

1.   Chuẩn bị và nộp hồ sơ dự thầu

Nhà thầu thực hiện như sau: 

- Căn cứ quy định của hồ sơ mời thầu để tiến hành lập hồ sơ dự thầu (xem Quy trình lập hồ sơ dự thầu tư vấn)

- Nộp hồ sơ dự thầu trước thời điểm đóng thầu quy định

2.   Tiếp nhận và quản lý các hồ sơ dự thầu

Bên mời thầu thực hiện như sau:

- Tiếp nhận tất cả các HSDT nộp trong khoảng thời gian từ sau ngày phát hành HSMT đến khi đóng thầu (kể cả HSDT của nhà thầu không nhận trực tiếp HSMT từ bên mời thầu)

- Lập Biên bản có xác nhận của nhà thầu nộp hồ sơ (nếu cần thiết)

- Quản lý HSDT theo quy định trong HSMT (chế độ mật) cho đến khi công khai kết quả mời thầu

3.   Sửa đổi hoặc rút hồ sơ dự thầu

Trường hợp cần sửa đổi hoặc rút HSDT đã nộp thì nhà thầu thực hiện như sau:

- Gửi văn bản đề nghị đến bên mời thầu trước thời điểm đóng thầu

- Mẫu Văn bản đề nghị sửa đổi hoặc rút hồ sơ dự thầu

-1